Đầu kéo Faw 1 cầu 260Hp - phân phối độc quyền bởi Faw-Long Giang

Tin tức

Xăng dầu liên tục tăng giá với phiên tăng liên tục lần thứ 6 tính đến thời điểm hiện tại : Áp lực rất lớn với nhiều ngành hàng, sản xuất. Chi phí cho xăng dầu chiếm tới 50% trong cơ cấu giá cước vận tải, giá xăng dầu liên tục tăng từ trước Tết đến nay đã gây áp lực lớn lên chi phí vận hành và kinh doanh của các doanh nghiệp. 

Giá xăng dầu tăng cao cũng gây áp lực trực tiếp tới đời sống của người dân cũng như các hoạt động sản xuất , logitic, kinh doanh, đánh bắt xa bờ của ngư dân.

Các doanh nghiệp vận tải cho hay, họ đều rất ngại khi đề cập vấn đề tăng giá cước với khách hàng, bởi đều là đối tác lâu năm, nhưng nếu không tăng, chắc chắn sẽ lỗ nhiều vì giá xăng thời gian qua tăng quá nhanh. Không chỉ vận tải hành khách, lĩnh vực vận tải hàng hóa cũng đang chịu nhiều tác động từ giá xăng - dầu, nguồn hàng giảm sút vì cước tăng , cạn kiệt nguồn lực nhân sự.

Bên cạnh đó để giảm tải áp lực từ giá xăng dầu và tiêu chí luôn đồng hành cùng lĩnh vực vận tải. Long Giang Corp liên tục cập nhật những mẫu xe mới nhất , tối ưu nhất của dòng xe tải Faw, giải pháp mang tính đột phá khi liên tục đưa ra dòng sản phẩm đầu kéo Faw 1 cầu 260Hp

Để trả lời cho câu hỏi " Có phải Đầu kéo Faw 1 cầu 260Hp là giải pháp đột phá cho doanh nghiệp vận tải trong mùa đỉnh điểm " Bão Xăng" ? "

Đầu kéo faw 1 cầu nhập khẩu động cơ 260Hp là dòng xe chuyên dụng gắn mooc thường được sử dụng chuyên chở các loại hàng nhẹ cung đường ngắn,thường là từ cảng,bãi tập kết về kho bãi .Do động cơ nhỏ nên tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm chi phí tối đa khi sử dụng - mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 20 lít / 100km.

NGOẠI THẤT MẠNH MẼ - Với sức mạnh vượt trội  

Ngay cái nhìn đầu tiên chúng ta đã ấn tượng với gam màu trắng,cam, đỏ  chủ đạo, kết hợp với màu đen của những bộ phận phụ tùng tạo ra sản phẩm có vẻ đẹp hùng dũng, mạnh mẽ như 1 chiến binh. Nhưng cũng không kém phầm duyên dáng

Sự mới mẻ và hiện đại của chiếc xe Đầu kéo 260 Hp được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế của các gam màu đỏ , trắng . Những đường nét của khung cabin thể hiện sự mạnh mẽ trên từng chi tiết .Cabin Faw chính hãng với góc lật rộng dễ dàng cho việc kiểm tra và dễ sửa chữa.

Lưới tản nhiệt thiết kế tinh tế kiểu đón gió giúp tăng hiệu xuất tản nhiệt của động cơ. Kính chiếu hậu với gọng gương chắc chắn, mặt kính rộng, tiện cho tài xế điều chỉnh góc nhìn

NỘI THẤT TIỆN NGHI

Với thiết kế đơn giản và hoàn toàn mới, kết hợp với cabin rộng rãi thoải mái đã tạo nên sự khác biệt. Gam màu nội thất đen nhám đồng bộ toát nên vẻ sang trọng. Ghế ngồi và trang thiết bị được lắp đặt đầy đủ tiện nghi. Được thiết kế tinh tế và khoa học, nội thất đầu kéo Faw 1 cầu được làm từ chất liệu chất lượng cao, tạo cảm giác sang trọng.

Trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều, vô lăng gật gù,  2 cần gạt nước kính chắn gió với 3 tốc độ, lá chắn gió có gắn ăng ten cho radio, tấm che nắng, có trang bị radio, Mp3 stereo, cổng USB, dây đai an toàn, ghế ngồi lái xe và phụ xe có thể điều chỉnh được, hệ thống thông gió và tỏa nhiệt, cùng với 4 bộ giảm xóc và bộ giữ cân bằng nằm ngang.


Động cơ CA6DL-26E5(FAWDE) thế hệ mới nổi bật với ưu điểm : BỀN BỈ -  TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU CHỈ 20 LÍT / 100KM

Sản phẩm đầu kéo Faw 1 cầu 260Hp  - đủ màu theo phong thủy : trắng , đỏ , xanh bộ đội , cam , vàng hiện tại đã có mặt đầy đủ tại : 

CÔNG TY CP NĂNG LƯỢNG VÀ ĐẦU TƯ LONG GIANG

Showroom: Lô 18 TTDV ô tô Long Biên, 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0968.19.5656
E-mail:cskh@longgiangcorp.vn

 

 

back top