Đầu kéo Shacman 1 cầu 340Hp: Công thức lý tưởng cho dòng xe tải nặng - Long Giang Corp

Tin tức

Xe Đầu kéo Shacman 1 cầu H3000S 340Hp được nhập khẩu nguyên chiếc bởi Long Giang Corp, thiết kế theo công nghệ Man (Đức), đề cao độ bền nhưng vẫn mang nét tinh tế và hiện đại. Sự kết hợp mạnh mẽ công thức xe tải nặng Vàng của động cơ Weichai, cầu Man và hộp số Fast tạo nên một thương hiệu ô tô tải nặng hàng đầu.

Xe đầu kéo Shacman 1 cầu 340Hp có sự linh động trong việc chuyên chở hàng từ nhẹ đến nặng, tăng năng suất cũng như hiệu quả làm việc lên mức cao nhất. Có lẽ vì điều này mà xe đầu kéo luôn thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

I. Ngoại thất Xe đầu kéo Shacman 1 cầu H3000S 340Hp

- Cabin của xe mang mã hiệu H3000S hoàn toàn mới, được thiết kế nổi trội, tối ưu hơn so với sản phẩm H3000 tiền nhiệm, sử dụng công nghệ tiên tiến giúp cải thiện độ căng cabin, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt làm tăng tuổi thọ của nội thất và hiệu suất làm việc của xe. Nổi bật trước mặt cabin là logo thương hiệu Shacman thiết kế to bản, dập nổi và mạ crome vô cùng ấn tượng, mặt ca lăng được thiết kế cách điệu đem tới sự chỉnh chu và hoàn thiện hơn cho chiếc xe.

- Kính chắn gió siêu cong, cụm gương thiết kế liền mạch, tay gương lớn, chắc chắn, mặt gương lớn cho góc quan sát rộng, mặt gương điều khiển điện.

- Hệ thống đèn chính Bi LED và Halogen tăng cường sáng vượt trội, tuổi thọ cao, tích hợp dải LED định vị sang trọng , độ bền cao

- Cần gạt mưa tích hợp vòi phun vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giảm ố mốc phần nhựa trước đầu phun như các xe thông thường sau khi sử dụng một thời gian dài.

- Cầu xe được sử dụng là 2 cầu láp công nghệ Man của Đức cực bền, khả năng chở quá tải tốt, đi được nhiều địa hình.

+ Tải trọng cầu trước: 7 tấn

+ Tải trọng cầu sau: 13 tấn

+ Tỉ số truyền cầu: 4.11 phù hợp đi nhiều địa hình ,nhiều cung đường,nhiều loại hàng hóa khác nhau,cả đường trường và đường đèo dốc.

- Nhíp xe Đầu Kéo 1 Cầu Shacman do là dòng đầu kéo chuyên chở khối lượng hàng lớn nên nhíp xe được sử dụng nhíp gánh 2 tầng nhíp độ dày cao, bề rộng lớn, độ đàn hồi cực tốt, số lá nhiều bởi vậy có độ chịu tải tốt,tăng độ vững cho xe giúp chở được nhiều hàng hóa hơn và bền bỉ hơn.

- Mâm kéo hãng Jost một trong những hãng sản xuất mâm kéo hàng đầu thế giới, được tin tưởng sử dụng rộng rãi trên các dòng xe đầu kéo hiện nay, chất lượng đã được khẳng định.

II. Nội thất Xe Đầu kéo Shacman 1 cầu H3000S 340Hp

Nội thất xe Đầu Kéo Shacman 1 cầu mang nhiều cải tiến ấn tượng hơn các dòng xe đời trước với không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

-  Vô lăng 4 chấu trợ lực thiết kế bắt mắt, đánh lái nhẹ nhàng, vòng quay vô lăng lớn đặc trưng trên các dòng xe tải nặng, đầu kéo.

- Trang bị 2 đồng hồ cơ analog và 1 màn hình led hiển thị các thông tin thiết yếu khi lái xe cũng như các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng giúp các bác tài chù động nắm nhận biết, dễ dàng sửa chữa thay thế bảo dưỡng. Các nút bấm chức năng và các nút chờ thiết kế khoa học gọn gàng.

- Xe được trang bị điều hòa 2 chiều làm mát nhanh, lọc bụi mịn tiêu chuẩn châu Âu mang tới luồng không khí sạch hơn trong khoang lái.

- Ghế ngồi của xe đều được sử dụng là ghế hơi đem đến cảm giác ngồi êm ái thoải mái nhất khi lái xe,giảm mệt mỏi khi đi những cung đường dài.Ghế hơi kết hợp với cabin bóng hơi càng làm cho chiếc xe êm ái hơn,khi ngồi trên xe cảm giác như ngồi trên chuyên cơ mặt đất.

- Giường nằm của xe vô cùng rộng rãi thậm chí 2 người nằm cùng lúc thoải mái cho các bác tài nghỉ ngơi sau những chặng đường mệt mỏi để lấy lại sức cho những đoạn đường tiếp theo.

- Xe còn được trang bị kính điện giúp thao tác dễ dàng ,tránh mất thời gian thuận tiện nhất là khi đi qua các trạm thu phí, xe cũng được trang bị thêm khóa điện từ xa thuận tiện đóng mở giảm thao tác .

III. Động cơ Xe Đầu kéo Shacman 1 cầu H3000S 340Hp

- Sử dụng động cơ Weichai WP8.340E50, động cơ 4 kỳ 6 xy lanh thẳng hàng tăng áp, làm mát bằng nước sản sinh công suất cực đại lên tới 340Hp và momen xoắn cực đại lên tới 1.400 N.m cho khả năng kéo tải tốt, vượt đèo dốc khỏe, dễ sửa chữa, nhiều phụ tùng thay thế, chi phí rẻ và hơn hết là tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 28l/100km đủ tải.

- Hộp số Fast mã hiệu 10JSD140T với 10 số tiền 2 số lùi, có đồng tốc, số 2 tầng trợ lực hơi, lẫy chuyển số trên cần số linh hoạt trong việc sang số. Hộp số có nhiều ưu điểm: bền bỉ, ít hỏng hóc, giá thành rẻ, dễ bảo dưỡng, sang số mượt, thuận tiện cho các bác tài sử dụng.

Kết luận: Trên đây là những đặc điểm nổi bật của xe Đầu Kéo Shacman 1 Cầu 340HP, hy vọng bài viết này sẽ giúp quý độc giả có một cái nhìn tổng quát về tính năng và mục đích sử dụng của dòng xe này, từ đó đưa ra được lựa chọn đúng với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, bạn nên tham khảo trước thông tin trên website của các hãng xe, những chia sẻ của người có kinh nghiệm trên các diễn đàn có uy tín, điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.

MỌI THẮC MẮC VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP NĂNG LƯỢNG VÀ ĐẦU TƯ LONG GIANG

Showroom: Lô 18 TTDV ô tô Long Biên, 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 096.819 5656
E-mail: cskh@longgiangcorp.vn

back top