Lễ khai trương Đại Lý Ủy Quyền Faw Long Giang và Ra mắt sản phẩm mới đầu kéo Faw 2 cầu JH6 460Hp – J6P 375Hp

Tin tức

Kính gửi Quý Đối Tác – Khách Hàng – Quý Đại Lý !

Lời đầu tiên,Long Giang Corp xin cảm ơn anh/chị đã tham dự buổi sự kiện Lễ khai trương Đại Lý Ủy Quyền Faw Long Giang và Ra mắt sản phẩm mới đầu kéo Faw 2 cầu JH6 460Hp – J6P 375Hp

Sự kiện đã được diễn ra vào ngày Ngày 01/06/2022 tại Bãi điện than ( cạnh cảng 128) đường Đình Vũ - Quận Hải An - Hải Phòng, Long Giang Corp & Faw HP đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới đầu kéo Faw 2 cầu JH6 460Hp – J6P 375Hp .

Sản phẩm Đầu kéo 2 cầu JH6 460Hp – J6P 375Hp là bước đột phá về Cấu hình , động cơ , thiết kế vượt trội của dải phân khúc 2 cầu.

Siêu tiết kiệm nhiên liệu  

Full tải chỉ 35 - 38 Lít / 100 Km

Giảm đến 20 triệu khi mua

Trả trước chỉ từ 299 Triệu( hỗ trợ ngân hàng lên đến 75%)

Tặng gói bảo hành không giới hạn Km trong 2 năm + bảo hiểm thân vỏ + định vị !!

Động cơ mạnh mẽ - Bền bỉ - Hiệu quả kinh tế cao

BẢO HÀNH Toàn Quốc 24/7

Thành công của buổi ra mắt chính là nhờ sự quan tâm, tin tưởng của Quý đối tác khách hàng dành cho công ty và đại lý Faw HP. Chính vì thế, chúng tôi luôn biết rằng sự ủng hộ, tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá của công ty chúng tôi.

Để đạt được điều này chúng tôi luôn chăm chỉ không ngừng, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững và chú trọng thiết lập các chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng, mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

Một lần nữa, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân tình đến Quý đối tác – Khách hàng đã tham gia buổi ra mắt Đại Lý Faw HP & sản phẩm mới của công ty. Đồng thời rất mong nhận được những ý kiến đóng góp để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn.

Trân trọng!

Tổng giám đốc

Phạm Thái Phương

back top