Đầu Kéo 2 cầu JH6 siêu tiết kiệm nhiên liệu 35-38 lít /100km - 096 819 5656

Tin tức

Nhắc đến xe Faw - Xe tải Faw - Đầu kéo Faw thì trong lĩnh vực vận tải không còn quá xa lạ. Vì trong 10 năm trở lại đây, xe Faw đang dần có thị phần riêng của mình đặc biệt nổi trội trong những cung đường ngắn, hàng nhẹ, dẫn đầu là phân khúc 1 cầu 260Hp. Tiếp sau đó không ngừng cải thiện, nâng cấp cấu hình đơn vị nhập khẩu Long giang đã mang đến bước ngoặt đột phá đến từ sản phẩm đầu kéo 2 cầu 375hp và đầu kéo 2 cầu 460Hp. 

Không chỉ đơn giản là mạnh mẽ về cấu hình mà ở dòng đầu kéo 2 cầu Faw còn mang đến 1 điểm đáng nói hơn đó là hiệu năng hoạt động và tích kiệm nhiên liệu: 

Chỉ 35- 38 lít / 100Km - Xe đầu kéo 2 cầu 460HP

-Cabin xe đầu kéo Faw JH6 460HP được thiết kế hiện đại với mẫu cabin JH6,cabin vuông vắn tối ưu khoang lái giúp thoải mái nhất khi lái xe.

Nổi bật phía trước là logo Faw thiết kế chính giữa được mạ crome sáng bóng ,phía dưới là cụm mặt ca lăng được thiết kế hình thang ngược đặc trưng của các dòng xe Trung Quốc.

-Đèn xe đầu kéo Faw JH6 460HP được tích hợp đèn halogen bản rộng với điểm nhấn là dãy mí Led phía trên giúp bộ đèn trông ấn tượng hơn.Với việc sử dụng đèn xe bản rộng như vậy sẽ tăng khả năng chiếu sáng giúp lái xe quan sát tốt hơn trong các điều kiện trời thiếu sáng ,giúp lái xe an toàn hơn.

sử dụng là lốp nhập theo xe Doublestar cỡ lốp 12R22.5 đây là dòng lốp chuyên sử dụng cho các xe tải hạng nặng tại Trung Quốc với độ bền và độ chịu tải tốt,tăng độ bám đường.

-Bình dầu của xe được chế tạo từ hợp kim nhôm nhẹ hơn và bền hơn các vật liệu chế tạo khác ,ngoài ra độ thẩm mĩ cũng đẹp hơn đễ dàng vệ sinh,sửa chữa.Bình dầu có dung tích cao lên tới 800l giúp lái xe quãng đường rất xa mới phải tiếp thêm nhiên liệu ,điều này giúp chủ động hơn trong công việc.

-Mâm kéo của xe đầu kéo Faw JH6 460HP được sử dụng là mâm Jost –một trong những hãng sản xuất mâm kéo hàng đầu thế giới được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trên các dòng xe đầu kéo hiện nay.Với việc sử dụng mâm kéo Jost độ uy tín,tin cậy,độ bền cũng cao hơn nhiều so với các hãng khác.Việc sửa chữa ,thay thế ,bảo dưỡng cùng thuận tiện hơn rất nhiều.

-Cầu xe là cầu láp tỉ số truyền 4.4 do chính Faw sản xuất tải trọng lớn,độ bền cao,thiết kế tối ưu cho vận tải hạng nặng.

-Nhíp xe đầu kéo Faw JH6 460HP là dạng nhíp bó 12 lá ,bản mặt nhíp rộng ,độ dày cao giúp tăng khả năng chịu tải của hàng hóa,rất phù hợp với các điều kiện đường xá và quá tải tại Việt Nam.

-Động cơ của xe đầu kéo Faw JH6 460HP được sử dụng là động cơ do chính Faw sản xuất mang đến tính đồng bộ cao cho sản phẩm.Động cơ với dung tích xi lanh lên tới 11.05L 4 kỳ,6 xilanh thẳng hàng,tăng áp ,làm mát bằng nước sản sinh công suất tối đa lên tới 460Hp cho khả năng kéo tải cho phép lên tới 40 tấn ,tuy nhiên trên thực tế sức kéo của động cơ có thể lên tới 100 tấn điều này đã được chứng minh bởi các bác tài Trung Quốc trên những con đường khó tại Tây Tạng.Mặc dù được sử dụng khối động cơ lớn,dung tích cao,công suất vượt trội tuy nhiên mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng tối ưu với chỉ 35l khi chở hàng ở mức tải 50-60 tấn cho thấy đây là mức tiêu hao siêu tiết kiệm khi so với các sản phẩm cùng phân khúc.Điều này cũng giúp các doanh nghiệp vận tải,các bác tài giảm được chi phí khi sử dụng.

-Chassi của xe sử dụng chassi kép độ dày cao,kích thước 300x80 cho khả năng chịu tải tốt,bền bỉ với thời gian

-Các phụ tùng,bộ phận khác như bình ure,bình ắc quy,hệ thống khí xả được thiết kế gọn gàng,sắp xếp hợp lý đem đến độ thẩm mĩ cao cho chiếc xe.

Nội thất của xe được thiết kế với 2 màu chủ đạo là kem và nâu,với sự tương phản này đem đến cho chiếc xe cái nhìn bắt mắt hơn,hiện đại hơn mang hơi hướng châu Âu và tiệm cận với các dòng xe Nhật,Hàn hay EU.

-Mặt taplo đầu kéo Faw JH6 460HP được thiết kế gam màu nâu sạch sẽ,nổi bật là màn hình hiển thị các thông tin giải trí  như nghe nhạc,xem phim,Fm có kết nối Bluetooth.Xung quanh klaf các nút bấm thiết kế vuông vức ,ngăn náp nhìn cuốn hút.

-Xe được trang bị điều hòa 2 chiều công suất lớn giúp làm mát nhanh,mát sâu giải nhiệt nhanh chóng cho các bác tài lái xe trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

-Cụm đồng hồ trung tâm với 2 đồng hồ analog kết hợp 1 màn Led ở giữa giúp hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết khi lái xe như vòng tua,vận tốc,nhiệt độ,lượng dầu…

-Ghế ngồi được sử dụng dạng ghế hơi giúp lái xe êm ái thoải mái khi đi những chặng đường dài,được thiết kế 2 màu kem,nâu với từng đường chỉ tỉ mỉ ,độ thẩm mĩ cao.Ghế cũng được thiết kế ôm dáng và rất phù hợp với thể trạng,thể chất của người Việt Nam.

-Phía sau là giường nằm,với việc sử dụng cabin nóc cao JH6 nên có tới 2 giường nằm diện tích lớn giúp các bác tài nghỉ ngơi thoải mái sau khi di chuyển những quãng đường dài.

-Khoang lái trên xe đầu kéo Faw JH6 460HP vô cùng rộng rãi bởi vậy nhà sản xuất cũng thiết kế rất nhiều cóc tủ,học để đồ phía trên và phía dưới giúp các bác tài cất giấy tờ,đồ đạc giúp xe ngăn nắp và sạch sẽ hơn.Ngoài ra xe cũng có 2 cốp hông diện tích rất hớn có thể để các đồ có trọng lợn lớn hay thể tích lớn,đồ nghề sửa chữa…

LONG GIANG cung cấp hỗ trợ kỹ thuật toàn bộ thời gian (24/7).
Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: (+84) 96.819.5656; Email: cskh@longgiangcorp.vn;
Theo điều kiện, thực trạng sử dụng xe và nhu cầu của khách hàng, các đại lý của LONG GIANG sẽ giúp khách hàng giải quyết bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi của khách hàng với sự trợ giúp từ những kỹ sư dịch vụ của chúng tôi. Để mở rộng và phục vụ khách hàng tốt hơn, LONG GIANG mời các đại lý ủy quyền để đào tạo. Nhân viên LONG GIANG có thể cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng theo yêu cầu. Với trang bị thiết bị đầy đủ và giảng dạy của các chuyên gia nước ngoài từ cãng hãng xe tải, xe khách và động cơ, chương trình đào tạo của LONG GIANG luôn được đánh gia cao về chất lượng từ phía khách hàng

“THÁCH THỨC – GIẢI PHÁP – THÀNH CÔNG”
Xin chân thành cảm ơn!

back top