THƯ CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC NHÂN DỊP SINH NHẬT 15 NĂM LONG GIANG CORP

Tin tức

Kính gửi: Quý khách hàng – Quý đối tác

Lời đầu tiên, thay mặt cho toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần năng lượng và đầu tư Long Giang – Long Giang Corp, tôi xin gửi đến Quý khách hàng – Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý vị đã dành cho Công ty trong suốt thời gian qua.( 2007 - 2022)

Trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Long Giang Corp đã từng bước phát triển ngày càng vững mạnh. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi vô cùng cảm kích và biết ơn tới Quý vị đã đồng hành cùng Công ty từng bước phát triển và gặt hái được những thành công lớn được thị trường, đối tác, khách hàng ghi nhận. Thị phần của công ty ngày một mở rộng, uy tín ngày được nâng cao, vị thế ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường. 

Bà Tạ Lan Hương – Chủ tịch HĐQT Long Giang Corp thay mặt toàn thể công ty gửi lời cảm ơn

Nhân dịp sinh nhật tròn 15 năm của Long Giang, chúng tôi xin cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng, hợp tác của Quý khách hàng – Quý đối tác cùng xây dựng một Công ty vững mạnh và phát triển hơn nữa.

Một lần nữa, thay mặt toàn thể nhân sự Công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc nhất tới Quý vị đã đến tham gia và gửi tặng những lãng hoa chúc mừng buổi lễ!

Kính thư!

back top