Xe buýt điện thành phố thông minh EV City Bus thương hiệu hàng đầu của Thái Lan liệu có tạo bước đột phá cho kỉ nguyên xe buýt điện ?

Tin tức

Thị trường xe buýt điện tại Việt Nam ngày càng sôi động khi có sự góp mặt của thương hiệu xe điện đến từ Thái - Next Point đang được Long Giang Corp phân phối, đa dạng mẫu mã thân thiện với môi trường đi kèm với các chính sách bảo hành dài hạn thúc đẩy các đơn vị xe buýt đưa vào vận hành.

Việt Nam đang trong quá trình tiến tới “tương lai vận chuyển” thông qua chương trình hành động chuyển đổi năng lượng xanh của Chính phủ, đặt ra mục tiêu phát triển hợp lý các phương thức vận tải, thực hiện mạnh mẽ việc chuyển đổi hoàn toàn các phương tiện hướng đến sử dụng năng lượng xanh vào năm 2050, nhằm đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0

Một cấu hình khá ấn tượng được Longgiang cung cấp đến quý đối tác khách hàng vận tải hành khách đến từ hãng xe bus điện Next

Xe buýt điện thành phố thông minh EV City Bus luôn mang lại hiệu quả cao khi vận hành. Chạy bằng pin CATL 107.7/120 Kwh. là xe buýt điện hạng trung, cấu hình lý tưởng cho các tuyến thành phố kiểu mới và tuyến ngoại ô.

Chiều dài 8m với nhiều nâng cấp và tối ưu hóa, Xe bus điện EV City Bus Next tôn thêm vẻ đẹp rực rỡ cho thành phố xinh đẹp với vẻ ngoài đẹp mắt hơn, đi xe thoải mái hơn và vận hành thông minh hơn.

Vẻ ngoài ấn tượng sự kết hợp thanh lịch giữa kiểu dáng đẹp và các cạnh bo tròn. Đèn pha LED kết hợp tích hợp và cản sau ba phần được tối ưu hóa về cả vẻ đẹp và tính tiện dụng, biến nó trở thành một điểm nhấn khi vận hành

Đây là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp vận tải hành khách trong nước cần đi tắt, đón đầu, tìm kiếm cơ hội chuyển mình để khai thác tối đa tiềm năng bứt phá của thị trường xe buýt điện Việt Nam.

back top