Xe bus điện tối ưu chi phí vận hành - cấu hình khủng - được phân phối độc quyền bởi Longgiang Corp

Tin tức

Việc nhập khẩu và phân phối thương hiệu xe điện Nex hàng đầu Châu Á đến từ Thái Lan là chiến lược của Long Giang Corp trong nỗ lực phát triển một giải pháp vận tải mang tính bền vững.

Thương hiệu riêng biệt dành cho xe thương mại chạy điện này sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho tương lai xe thương mại nói chung dùng động cơ điện, mang đến một môi trường không khí thải và hơn hết đó chính là hiệu quả trong kinh doanh mà chiếc xe mang lại.

Bên cạnh đó, Long Giang cũng như Nex Thái Lan cũng giới thiệu đến vận tải Việt Nam mẫu xe điện chiến lược:

Xe bus điện - Xe khách điện ( sản phẩm tiêu điểm 2024 - 2025)

Xe tải điện - Xe đầu kéo điện

Xe chuyên dụng điện: xe phun nước rửa đường, xe rác , xe phun nước, xe rác nâng móc.

Long Giang mang đến những mẫu xe buýt nhỏ chạy điệnxe buýt chở khách chạy điện, nhằm loại bỏ hiệu quả lượng khí thải liên quan đến động cơ đốt trong dẫn đến ô nhiễm không khí và góp phần làm nóng lên toàn cầu..

xe buýt điện, xe buýt nhỏ chạy điện, xe du lịch chạy điện, xe buýt EV, xe chở khách EV và xe khách EV. Những phương tiện chở khách thương mại này hoàn toàn sử dụng 100% năng lượng điện, được vận hành bằng động cơ điện chạy bằng pin lithium-ion giảm tối đa chi phí bảo dưỡng bảo hành.

Xe được trang bị bộ pin lên đến 300 kilowatt/giờ, cho phép di chuyển với phạm vi lên đến 350 km cho một lần sạc. Với việc ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến lĩnh vực xe điện bên cạnh sự phát triển cơ sở hạ tầng, các chính sách để giúp đẩy nhanh quá trình điện hóa vận tải đường bộ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: : 036.763.1313

Địa chỉ: Lô 18B, Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

back top