Xe tải hino 15 tấn

Xe tải hino 15 tấn

thuộc dòng Series 500 model FL8JTSL thùng dài 9,2m lòng thùng với động cơ 260PS(sức ngựa) được lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam trên dây truyền công nghệ Toyota với linh kiện nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. 

Xe tải hino 15 tấn FG8JTSL

Thuộc dòng series 500 của Hino motos Việt Nam với model FL8JTSL dòng xe Hino 3 chân 2 cầu trông đó có 1 cầu thật và 1 cầu hỗ trợ kéo theo. Xe được lắp ráp trên dây truyền công nghệ Toyota Nhật Bản tại nhà máy Hino Việt Nam với linh kiện được nhập trực tiếp từ Nhật.

Xe tải hino 15 tấn FL

Với Động cơ 260Ps( sức ngựa ) máy cơ kim phun thường, xe tải hino Fl rất phù hợp với địa hình Việt Nam có các đặc điểm khác nhau về địa hình tùy thuộc vào vung miền Đồng bằng hay Miền Núi Tây Bắc. Khí hậu Việt Nam ẩm ướt, xăng dầu cũng bị ảnh hưởng bởi không khí bụi bẩn nên dùng máy Cơ là phù hợp nhất.

Ngoại thất xe với Cabin dược thiết kế kiểu Đầu Vuông vát cách điệu thẩm Mỹ mà khỏe khoắn, Khung cabin được dập theo dây truyền của Nhật và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, Sơn công nghệ cao tại Nhật với nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa như: Trắng, ghi, Vàng, Đỏ...

Thông số chung:

 

 

Trọng lượng bản thân :

9055

kG

Phân bố : - Cầu trước :

3475

kG

- Cầu sau :

2790 + 2790

kG

Tải trọng cho phép chở :

14750

kG

Số người cho phép chở :

3

người

Trọng lượng toàn bộ :

24000

kG

 

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

11425 x 2500 x 3500

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

9200 x 2360 x 780/2150

mm

Khoảng cách trục :

5870 + 1300

mm

Vết bánh xe trước / sau :

1925/1855

mm

Số trục :

3

 

Công thức bánh xe :

6 x 2

 

Loại nhiên liệu :

Diesel

 

 

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

J08E- UF

Loại động cơ:

4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, có tăng áp

Thể tích :

7684       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

184 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

 

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/04/---

Lốp trước / sau:

11.00 R20 /11.00 R20

Hệ thống phanh :

 

Phanh trước /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén - Thủy lực

Phanh sau /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén - Thủy lực

Phanh tay /Dẫn động :

Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái :

 

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 Thùng xe được thiết kế chắc chắn và thẩm mỹ với

- Đà dọc bằng thép đúc U120

- Đà Ngang thép đúc U100

- Bao sàn bằng sát chấn hoặc thép đúc dày 3-4mm tùy cấu hình thùng

- Sàn xe Bằng Gỗ với keo hoặc táu trên có lót 1 lớp thép phắng dày 2,5mm

- Khung xương, cột kèo bằng kẽm 40x40 vách thùng tùy theo yêu cầu của Quý Khách hàng để phù hợp nhu cầu sử dụng.

Các tin khác