NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG XE TẢI FAW 2

Tin tức

Xe tải Faw là sản phẩm của tập đoàn ô tô số 1 Trung Quốc. Đây là dòng xe hạng nặng có chất lượng cũng như giá cả chiếm ưu thế cạnh tranh cao trên thị trường. Tại Việt Nam, nhiều sản phẩm thuộc hãng faw khá được ưa chuộng  và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các lái xe khi mua xe tải. 

Những đặc điểm nổi bật của xe tải FAW

Điều đặc biệt của xe tải Faw so với các loại xe tải của các hãng khác chính là thiết kế nội thất cabin tiện nghi, bền đẹp và rất thoải mái. Bên cạnh đó là khả năng vận chuyển tốt, tải được trọng tải lớn và di chuyển trên nhiều tuyến đường địa hình phức tạp như Việt Nam.

Các ưu điểm của dòng xe tải FAW

NGOẠI THẤT VÔ CÙNG NỔI BẬT 

Ngay cái nhìn đầu tiên chúng ta đã ấn tượng với gam màu trắng,cam, đỏ  chủ đạo, kết hợp với màu đen của những bộ phận phụ tùng tạo ra sản phẩm có vẻ đẹp hùng dũng, mạnh mẽ như 1 chiến binh. Nhưng cũng không kém phầm duyên dáng

 

Sự mới mẻ và hiện đại của chiếc xe Đầu kéo 260 Hp được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế của các gam màu đỏ , trắng . Những đường nét của khung cabin thể hiện sự mạnh mẽ trên từng chi tiết .

Cabin Faw chính hãng với góc lật rộng dễ dàng cho việc kiểm tra và dễ sửa chữa.

Lưới tản nhiệt thiết kế tinh tế kiểu đón gió giúp tăng hiệu xuất tản nhiệt của động cơ

Kính chiếu hậu với gọng gương chắc chắn, mặt kính rộng, tiện cho tài xế điều chỉnh góc nhìn

 

NỘI THẤT TIỆN NGHI

Với thiết kế đơn giản và hoàn toàn mới, kết hợp với cabin rộng rãi thoải mái đã tạo nên sự khác biệt. Gam màu nội thất đen nhám đồng bộ toát nên vẻ sang trọng. Ghế ngồi và trang thiết bị được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

Được thiết kế tinh tế và khoa học, nội thất đầu kéo Faw 1 cầu được làm từ chất liệu chất lượng cao, tạo cảm giác sang trọng.

Trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều, vô lăng gật gù,  2 cần gạt nước kính chắn gió với 3 tốc độ, lá chắn gió có gắn ăng ten cho radio, tấm che nắng, có trang bị radio, Mp3 stereo, cổng USB, dây đai an toàn, ghế ngồi lái xe và phụ xe có thể điều chỉnh được, hệ thống thông gió và tỏa nhiệt, cùng với 4 bộ giảm xóc và bộ giữ cân bằng nằm ngang.

 

VẬN HÀNH AN TOÀN & ÊM ÁI

Động cơ CA6DL-26E5(FAWDE) thế hệ mới nổi bật với nhiều ưu điểm : BỀN BỈ -  TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU - VẬN HÀNH ÊM ÁI TRONG THỜI GIAN DÀI,  được nhập đồng bộ cùng các linh kiện theo xe.

Tubo tăng áp

****   Xe tải Faw được chế tạo và lắp ráp trên công nghệ tiên tiến Châu Âu, xe có trọng tải lớn, độ bền và ổn định cao. Với hệ thống phanh an toàn, chắc chắn giúp tài xế vững tay lái trên đường.

****  Xe chạy cũng tiêu hao ít nhiên liệu, đảm bảo theo tiêu chuẩn khí thải EURO V, bảo vệ môi trường.

**** Không gian bên trong xe rất thoải mái và rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hệ thống điều hòa hai chiều, dàn âm thanh sống động, ghế ngồi mềm mại, giúp bạn luôn thư giãn trên đường

  Một ưu điểm nữa của dòng xe này chính là sự đa dạng trong thiết kế, trọng tải phù hợp với nhu cầu của từng người.

  Bên cạnh đó, phụ tùng thay thế dòng xe này luôn sẵn có và phổ biến.

Xe tải Faw chạy ít nhiên liệu, thân thiện với môi trường

Có thể nói, với những ưu điểm vượt bậc trên, không khó hiểu vì sao tuy cập bến Việt Nam muộn hơn nhưng dòng xe tải Faw đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam . Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc xe tải để phục vụ nhu cầu vận chuyển,hãy lên hệ ngay với Công ty cổ phần đầu tư và năng lượng Long Giang chúng tôi để được tư vấn và mua được sản phẩm chất lượng nhất.

LONG GIANG CORP - Nhà phân phối độc quyền xe đầu kéo FAW 1 cầu 260HP tại Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline:0968.19.5656

Đại chỉ: Lô 18B TTDV ô tô Long Biên, Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

"Long Giang Corp - Giải pháp từ sự tân tâm"

back top